Đang tải... Vui lòng chờ...
Danh mục sản phẩm

Sân bay Tân Sơn Nhất đóng cửa một đường băng 4 ngày vì...sét đánh

Sân bay Tân Sơn Nhất đóng cửa một đường băng 4 ngày vì...sét đánh

Trong thời gian này các hãng hàng không khi lập kế hoạch bay đến sân bay Tân Sơn Nhất cần phải tính toán bổ sung lượng dầu dự trữ cần thiết trong trường hợp phải chờ.

Tin từ Cục Hàng không cho biết, ngày 13/7/2015, nơi này đã ban hành Quyết định phê duyệt kế hoạch đóng cửa đường cất hạ cánh 25R/07L- Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất (sân bay TSN) để khắc phục hư hại tại hai điểm (diện tích khoảng 10m2) trên mặt đường cất hạ cánh do bị sét đánh.

Một máy bay trong thời điểm trước giờ cất cánh tại sân bay TSN.

Cụ thể, đường cất hạ cánh 25R/07L sẽ được đóng cửa từ 00h01’ ngày 16/7 đến 23h59’ ngày 19/7 để sửa chữa. Trong kế hoạch đóng cửa đường cất hạ cánh 25R/07L - sân bay TSN, Cục Hàng không Việt Nam đã xây dựng phương án vận hành tàu bay, phương án đảm bảo an ninh, an toàn.

 

Bên cạnh đó Cục Hàng không cũng yêu cầu Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam tăng cường kiểm tra, giám sát, duy trì các điều kiện đảm bảo an toàn hoạt động bay trong thời gian đóng cửa đường cất hạ cánh 25R/07L.

Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam cũng phải phối hợp chặt chẽ với Tổng công ty Quản lý bay Việt Nam trong quá trình cung cấp dịch vụ điều hành bay, để đảm bảo tuyệt đối an toàn hoạt động bay trong thời gian đóng cửa đường CHC 25R/07L.

“Đồng thời đảm bảo năng lực khai thác tạm thời tại CHKQT Tân Sơn Nhất trong thời gian đóng cửa đường CHC 25R/07L là 30 chuyến /giờ (cụ thể là khả năng khai thác đường cất hạ cánh, đường lăn là 30 chuyến/giờ và dịch vụ đảm bảo hoạt động bay tiếp nhận 30 chuyến/giờ)” – thông báo cho biết.

Căn cứ vào kế hoạch đóng cửa đường cất hạ cánh 25R/07L, các hãng hàng không cũng cần điều chỉnh kế hoạch khai thác các chuyến bay nội địa tại sân bay TSN theo năng lực khai thác tạm thời là 30 chuyến/giờ (năng lực khai thác hiện nay là 35 chuyến/giờ).

Cục Hàng không Việt Nam cũng yêu cầu các hãng hàng không khi lập kế hoạch bay đến sân bay TSN trong thời gian đóng cửa đường CHC 25R/07L phải tính toán bổ sung lượng dầu dự trữ cần thiết trong trường hợp phải chờ.

Hiện nay sân bay Tân Sơn Nhất có hai đường băng là 25R/07L và 25L/07R.

Nguyễn Cường

 

Nguồn : http://infonet.vn/tan-son-nhat-dong-cua-mot-duong-bang-4-ngay-viset-danh-post168817.info

In văn bản

Giỏ hàng
Chưa có sản phẩm nào trong giỏ hàng của bạn!
Tin mới
Bánh xe tăng chỉnh độ cao chân máy hay bánh xe điều chỉnh độ cân bằng là gì ?

Bánh xe tăng chỉnh độ cao chân máy hay còn gọi là bánh xe điều chỉnh độ cân bằng (leveling caster) có khá nhiều loại với nhiều nhãn hiệu như FOOTMATTER, FOOTMASTFR, FOOTMASTER, FOOTMESTER, SHUAFEI... thường dùng trong trong các trạm làm việc thiết bị y tế, máy tính, truyền thông, in ấn, chế biến gỗ, tự động hóa, lắp ráp linh kiện hay trong các môi trường sản xuất công nghiệp, bao gồm cả phòng sạch, các cơ sở phòng thí nghiệm hay các máy móc với độ chính xác cao

ESD là gì? Thế nào là chống tĩnh điện?

ESD là gì : Electrostatic discharge là hiện tượng phóng/ xả tĩnh điện xảy ra khi hai vật có điện thế khác nhau được đưa đến gần hoặc chạm vào nhau, ở trường hợp vật tích tĩnh điện với năng lượng lớn còn phát ra tia lửa điện trong quá trình phóng/ xả tĩnh điện .Chống tĩnh điện: chống/ giảm tác hại của hiện tượng phóng xả tĩnh điện bằng cách xả giảm điện áp cao lên tới hàng nghìn Vol một cách từ từ thông qua các thiết bị chống tĩnh có điện trở tiêu chuẩn thông dụng từ 10^6 ~ 10^9 Ohm.

Vùng chống tĩnh điện là gì?

Một “Vùng Chống Tĩnh Điện” ngăn chặn sự sai hỏng cho các thành phần điện tử khi đang thực hiện các qui trình lắp ráp mà có hiện tượng Tĩnh điện hay đột biến điện áp xảy ra. “Vùng Chống Tĩnh Điện” còn phải được thiết kế để giúp chặn các rò rỉ điện từ các công cụ thiết bị cầm tay như máy hàn, máy đo, máy phát sóng.

Chế tạo thành công keo dán kim loại ở nhiệt độ phòng

Loại keo dán kim loại MesoGlue sử dụng công nghệ nano để hàn các vật bằng sắt lại với nhau mà không cần sử dụng nhiệt, mang lại khả năng thay thế phương pháp hàn kim loại thường dùng.

Xe đẩy hàng sân bay Tân Sơn Nhất gây tê như... điện giật

Một số hành khách phản ánh khi sử dụng những chiếc xe đẩy hàng tại sân bay quốc tế Tân Sân Nhất (TPHCM), họ có cảm giác tê tay như bị điện giật, mặc dù những chiếc xe đẩy này không hề lắp đặt động cơ.

Hệ thông phân phối sản phẩm cơ khí Thành Công

Tìm kiếm theo từ khóa : Xe đẩy 2 bánh | Xe đẩy 4 bánh | Xe đẩy nhiều tầng | Xe nâng hạ | Kim loại màu | Vật tư chống sét | Vật tư cơ khí | Đúc và gia công